Dầm Biên Cầu Trục

Dầm biên cầu trục hay còn gọi là dầm đầu cầu trục gồm kết cấu thép, bánh xe cầu trục, động cơ di chuyển và giảm chấn cao su(đầu đấm cao su), được thiết kế phù hợp với yêu cầu kỹ thuật chung của cầu trục.

Dầm biên cầu trục là cơ cấu di chuyển của cầu trục, cổng trục, bán cổng trục. Dầm biên được liên kết trực tiếp với dầm chính cầu trục hoặc liên kết với chân cổng đối với cổng trục.

Kết cấu thép dầm biên

Kết cấu thép dầm biên được gia công chính xác, chắc chắn để lắp bánh xe và động cơ di chuyển cầu trục. Dầm biên được chế tạo từ thép tấm hoặc thép I, H tùy yêu cầu thiết kế.

Bánh xe cầu trục

Dầm biên cầu trục sử dụng bánh xe bằng thép chịu tải D150, D200, D300, D400, D500 tùy thuộc vào tải trọng nâng của cầu trục và mặt lăn trên ray. Dầm biên sử dụng 2 bánh chủ động và 2 bánh bị động.

Động cơ dầm biên

Động cơ dầm biên có công suất từ 0.4 kw, 0.55kw, 0.75kw, 1.5kw đến 3.7kw đa dạng về xuất xứ từ Nhật Bản, Việt Nam, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc…